Theme

Theme

08XD1's Blog

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Đời Xây Dựng đâu chỉ vôi với vữa Lấy bức tường làm điểm tựa tình yêu Dẫu thời gian có phủ bụi xanh rêu Vẫn mỉm cười: Hoa tình yêu đấy chứ! Đời Xây Dựng đâu chỉ quẩn quanh theo con chữ Thả hồn mình theo gió nhẹ chơi vơi Hòa lòng mình với dữ dội biển khơi Tắm bóng mình dưới bóng chiều lặng lẽ Đời Xây Dựng nhịp căng đầy sức trẻ Hướng tới tương lai uống nước cội nguồn Vững bước đi như vũ bão trào tuôn Dẫu gian khó vẫn luôn cười vui vẻ Trai Xây Dựng khi đã yêu em nhé Vững một lòng như cốt thép bê tông Bởi trong tim có một đóa hồng Dẫu băng giá vẫn ấm nồng hơi lửa Trai Xây Dựng xin em đừng có hứa Đời xây dựng là gian khổ phiêu diêu Đem sầu nhớ tặng cho cả người yêu Nắng mưa trưa hè vẫn đều nhịp bước

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Kết nối HalfLife bắn Online cho lớp 08XD1

Mọi người làm theo các bước sau:

Đăng ký tài khoản tại: http://cso.iahgames.com/Register/Default.aspx

Download: Download game ở đây

Chú ý: 
Đăng ký: Khi đăng ký, điền vào khung Identification Number / Private Identifier thì cứ điền 0123456789 vào nhé. Ngôn ngữ của game là tiếng Anh, ai nào không hiểu thì cứ hỏi.
 Download xong cài đặt game là chơi thôi. Lớp mình ai có hứng thú hẹn 9h00 tối thứ 7 hàng tuần mình lên tạo phòng rồi add nick vào ae ta tỉ thí, hoặc vào game rồi vào phòng có tên 08XD1 theo đường dẫn sau: SingaporeNoviceServer01/SingaporeNoviceServer01-01/08XD1.
Pass vào phòng: 123456

6 nhận xét:

  1. đăng kí xong rồi thì vào đâu để vào phòng chú mi

    Trả lờiXóa
  2. đường dẫn đó nhập vào chổ nào

    Trả lờiXóa
  3. anh em có gì hay thì đưa lên nha !

    Trả lờiXóa
  4. Đã download game về chưa?! Down rồi thì cài đặt rồi mở game lên đăng nhập là vào bắn thôi! Muốn bắn theo nhóm lớp mình thì vào tạo phòng rùi kêu bọn lớp mính vào bắn thôi. OK

    Trả lờiXóa
  5. anh dang dow
    chu thong bao cho a em mo cuoc tranh tai 08xd1 nhe Chen Ngu.he

    Trả lờiXóa